Motherhood, Parenting and Everything in between

Lilypie 3rd Birthday Ticker Lilypie 2nd Birthday Ticker

Monday, October 17, 2005

bad mood monday

pakshet!! pakshet ka talaga!! wala ka talagang manners, ni mag thank you nde ka marunong. pasalamat ka at bingay ko pa yan sa iyo. kung tinopak siguro ako, ako na lang ang gagawa nun. sarap ng buhay ng pa-easy easy lang noh? maranasan mo sana ang hirap sa susunod. leche. tandaan mo nde ikaw ang dumaan sa hirap na yan. kahit nga appreciation wala ako narinig sa iyo... kahit sana nung inoffer ko sa iyo out of courtesy eh sana tinanong mo kung ok lang di ba. but no. buong puso mo itong kinuha na walang pasalamat.

isa ka pa. kung magngitngait ka kala mo kung sino kang anghel na napaka perpekto. pare-pareho lang tayong nangagago. sabihin na nating nasa diskarte ito. pero leche, tama ba naman na maghugas ka ng kamay mo na parang ako lang ang may kasalanan. mas malala ka pa nga eh. sa totoo lang nde na nakakatuwa ito. ilang beses na rin ako nagapologize pero para namang wala lang sa iyo. ganun pa rin ang treatment. isa lang akong kasangkapan dito. napapansin pag kailangan. kung ganun kaya rin ang gawin ko sa inyo/iyo? para alam nyo kung ano ang feeling. nde porket may kaya ang pamilya mo eh ganun na lang ang tingin mo. tapos sasabi sabi ka na simple kang tao, eh ano tong ginagawa mo? ehemplo ba yan ng isang simpleng tao?

hay naku, nakakasira talaga ng araw. eto nanaman. sira na ang monday ko, pano pa ang mga susunod na araw tong linggo??

buti na lang at makakauwi ako ng mas maaga ngayon... para nde na kita makita. nde ako makatrabaho ng maayos sa iyo eh. kelan ka kaya magbabago? pag may apo na ako?

No comments: