Motherhood, Parenting and Everything in between

Lilypie 3rd Birthday Ticker Lilypie 2nd Birthday Ticker

Thursday, October 13, 2005

3 months old na si kyle today!!

3 months old na ang baby boy bututy ko today!! super happy ako kasi he's developing really fast na! he can already grab some of his toys, with a liitle help from mommy or daddy of course. and he can already focus on things that you show him and obvious na he's really captivated with it. minsan pa nga, nakikita namin na nanonood na rin cya ng tv pag carry namin siya ng nakaharap. sinabihan ko na nga ang yaya nya na since gising naman siya pag mornings, manood sila ng cartoons na eductaional. like yung sa nickelodeon, yung nick jr ata. yung may blues clues, bear in the big blue house (super love ko yung bear na yun!) and of course ang sesame street!

excited na ako umuwi mamaya kasi i'm going to pass by posium later para ibili si kyle ng new toy nya. kasi every month, binibilhan ko cya ng new toy, para bang birthday gift sa kanya and reward na rin for being a good boy. hehehe

kahit paano, happy na ako na nagiging ok na si kyle. babalik na lang kami this saturday sa doctor nya for another check up kasi nde pa rin nawawala ang ubo nya pero unlike the past weeks, eh malala talaga. ngayon ang worry ko na lang eh yung phlegm na nde pa rin nawala. yun na lang kasi ang reason kung bakit may ubo pa ang anak ko. other than that eh, healthy, happy and matakaw pa rin si bututy ko. ^_^

sana 530 na para mabili ko na ang gift nya!! i'm sure super happy nanaman yun when he sees his new toy! iba talaga pag bata, kita mo ang ganuine appreciation nila sa mga bagay. sana ganun din ang ibang mga adults noh?

No comments: