Motherhood, Parenting and Everything in between

Lilypie 3rd Birthday Ticker Lilypie 2nd Birthday Ticker

Tuesday, June 13, 2006

my baby boy is 11 months today

gasp!! one month to go and he's no longer a baby... *sob*

ganun na ba ka-bilis ang panahon? parang kailan lang nung nakakaramdam ako ng labor pains na akala ko eh masakit lang ang likod ko at sangkatutak na weewee breaks sa madaling araw ng july 13, 2005...

haaay...

next month, toddler na siya.

naku... dapat maayos na ang birthday party niya.. simple lang naman ang gusto ko eh. hindi pa naman niya ma-appreciate ang first birthday niya at i'm sure hindi nya ito maalala. so babawi ako sa 3rd birthday nya. yun ang gagawin kong bongga ever! and tiyak na maraming bata ang dadalo sa party na yun. sa first birthday nya, naku puro adults ito, so malamang kainian lang to at inuman sa gabi eh. hahaha

o siya, i'll wallow in my depression muna and spend quality time with my bebe boy, while it lasts... haaayy..

may mga new kakaaliw pics si kyle!! i'll post it soon! onting pics dito tapos with link sa yahoo photos :)

babush! uwian na!

2 comments:

stardust said...

hey haze ang cutie naman yan ang hinihintay ko pics ni kyle..post soon ha! grabe ang bilis noh akin mag 2 na in 4 mos time. kelan kaya tyu magkita sana naman makapagmeet la lang kwentuhan about our babies.
take care!

stardust said...

haze help naman me sa blogger hehe alam mo yung code so that my blog can accept comments? pls help hehe... thanks..